Beth yw cwyn?

Mae Tai Gogledd Cymru yn gwerthfawrogi holl adborth sy’n cael ei ddarparu gan ein tenantiaid, rydym yn ei ddefnyddio i wella’r gwasanaeth rydym yn eich cynnig i chi.

Rydym ni hyd yn oed yn gwerthfawrogi cwynion. Ond beth yn union sydd yn cael ei gyfrif fel cwyn? Yn yr erthygl yma, yn dilyn awgrym gan y Panel Ymgynghorol Preswylwyr, rydym yn egluro yn union beth yw cwyn a beth sydd ddim yn cael ei ystyried yn y drefn cwyn.

Beth sy’n cael ei ystyried fel Cwyn?

Mae cwyn yn golygu nad yw cwsmer yn fodlon a’r gwasanaeth a gafwyd gan Tai Gogledd Cymru neu unrhyw un o’n contractwyr. Mae hyn yn cynnwys achlysuron lle rydych yn credu:

  • Ein bod wedi gwneud rhywbeth na ddylem fod wedi ei wneud
  • Nad ydym wedi gwneud rhywbeth y dylem fod wedi ei wneud
  • Bod ymddygiad un o weithwyr TGC (neu unrhyw un o’n contractwyr) wedi bod yn amhriodol
  • Nad yw gwasanaeth rydym yn ei ddarparu wedi cael ei gyflenwi yn uno[ a’r ansawdd, diogelwch, amlder neu gost ddisgwyliedig
  • Bod ein proses o wneud penderfyniadau wedi bod yn wallus
  • Bod TGC wedi gweithio y tu allan i bolisi neu brotocol

Beth nad yw’n cael ei gynnwys yn ein trefn gwyno?

  • Dyma’r cyswllt cyntaf ynghylch y mater
  • Nid yw’r ad ran iawn wedi cael y cyfle i fynd i’r afael a’r mater
  • Materion yn ymwneud ag ymddygiad gwrthgymdeithasol

Gallwch ddarllen mwy am ein trefn gwyno, neu adrodd cwyn ar-lein (neu ganmoliaeth!) gan ymweld â’r tudalen cwyn yma.